Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Yếu tố tạo nên sức hấp hẫn của Vinhomes Giảng Võ

20 Juin 2017

 


Vinhomes Giảng Võ đang là cái tên đình đám được tìm nhiều nhất trong những tháng vừa qua, được nhiều khách hàng bình chọn là khu đô thị đẹp nhất Hà Nội bởi vị trí trung tâm, không gian sống tuyệt đẹp, trong lành, cộng đồng văn minh, đẳng cấp cùng những tiện ích độc đáo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người ở.

Vị trí"đắc địa" giữa lòng thủ đô

Vinhomes Giảng Võ – hay còn gọi là chung cư Triển Lãm Giảng Võ Hà Nội sở hữu vị trí trung tâm ngay tại điểm giao giữa 2 tuyến phố đẹp nhất quận Ba Đình, đó chính là Giảng Võ và Ngọc Khánh. Cư dân khu căn hộ sẽ được tận hưởng mọi cơ sở hạ tầng vật chất đẳng cấp, cùng với hệ thống các cửa hàng mua sắm, chuỗi nhà hàng đẹp nhất Hà Nội.

 

Vị trí nằm trung tâm thủ đô

Thiết kế không gian cây xanh thoáng mát

Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ sẽ được chủ đầu tư Vingroup tạo dựng theo phong cách “Eco” – hòa quyện giữa không gian sống trong lành từ vườn hoa, vườn cây xanh xen lẫn hồ nước nhỏ nhân tạo, tựa giống như những khu nghỉ dưỡng bên Singapore.

Khách hàng khi chuyển đến sống tại đây sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời, được khám phá những cảnh quan xanh tuyệt đẹp mang tên Vinhomes Giảng Võ  lần đầu xuất hiện tại thủ đô Hà Nội xinh đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế không gian xanh thoáng mát

 

Ngoài ra bờ hồ Giảng Võ thơ mộng bên cạnh khu đô thị cũng không chỉ mang đến hơi mát vào mùa hè, điều hòa không khí vào mùa đông mà còn là nơi hẹn hò, giao lưu, tập thể thao, thể dục dành cho cư dân khu căn hộ.

Sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo

Ngoài vị trí và không gian sống đẳng cấp như vậy, khu căn hộ Vinhomes Giảng Võ còn mang đến cho cư dân nơi đây một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp, một nơi hoàn hảo cho những doanh nhân thành đạt, những nghệ sĩ mua tìm đến không gian riêng tư, nghệ thuật hay đơn giản chỉ là những người dân bình thường, từ lâu đã ước mơ đến ngôi nhà mang tên Vinhomes

Vinhomes Giảng Võ s cũng sẽ là nơi tốt nhất để phát triển tâm hồn trẻ thơ cho con em mỗi gia đình. Nơi đây dự kiến sẽ có trường học Vinschool, phòng khám chăm sóc sức khỏe, những khu vui chơi ngoài trời, bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi hàng cây xanh, sàn gỗ, ghế tựa…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo Vinhomes Giảng Võ

Thêm vào đó, nơi đây còn có thêm hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn với đủ các loại hình từ các mặt hàng cao cấp mang thương hiệu các hãng nổi tiếng, đến những khu ẩm thưc King BBQ, Gogi, Thái Deli, Lotte, KFC…. hay những khu vui chơi các Game Thực tê ảo, game bắn súng, rạp chiếu phim Platiunum hoặc CGV….

 
Không gian vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ tại khu đô thị Vinhomes Giảng Võ 
Vinhomes Giảng Võ đẹp như vậy, tuyệt như vậy, đang sống như vậy đấy. Còn chờ gì nữa mà quý khách không gọi đến phòng bán hàng vinhomestar để đăng ký đặt mua căn hộ?

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article