Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

VINHOME GIẢNG VÕ – TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

24 Juin 2017

 


Vinhomes Giảng Võ sở hữu nhiều tiện ích ưu việt, thiết kế sang trọng, vị trí huyết mạch nên thu hút được sự chú ý từ đông đảo các nhà đầu tư. Đặc biệt, dự án lại được phát triển bởi các “ông lớn” hàng đầu thị trường BĐS hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là 3 trải nghiệm độc nhất vô nhị có tại dự án Vinhomes Giảng Võ.

Không gian xanh giữa lòng thủ đô

Nói đến Thủ đô có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng trong nội đô có đông dân cư sinh sống, không gian chật hẹp, nhiều xe cộ đi lại, khói bụi rồi ô nhiễm. Nhưng thực tế, nếu tìm hiểu về dự án Vinhomes Giảng Võ thì các bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác. Bởi lẽ căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại trung tâm Giảng Võ, nơi có khoảng không diện tích rộng lớn, toàn bộ tiện ích nội khu đều được thiết kế ngay tại dự án.

 be-boi-vinhomes-gallery

Không gian xanh Vinhomes Giảng Võ

Vì thế, cư dân sống tại Vinhomes Giảng Võ có thể đi dạo ngay trên những bãi cỏ lớn, có thể tập dưỡng sinh hoặc tham gia các hoạt động bơi lội ngay tại bể bơi 4 mùa có tại dự án. Đặc biệt, Vinhomes Gallery còn được xây dựng gần gồ Giảng Võ sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, cư dân được tận hưởng những làn gió mát thổi từ nước hồ lên.

Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Giảng Võ

Vinhomes Giảng Võ nằm ở vị trí trung tâm Ba Đình, gần tuyến xe bus nhanh BRT tiện lợi cho việc di chuyển đến các vùng lân cận như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Vào mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau đến những địa điểm đó để tham quan, vui chơi, tận hưởng những giây phút vui vẻ.

tien-ich-chung-cu-vinhomes-giang-vo

                                 Tiện ích sang trọng tại Vinhomes Giảng Võ

Đặc biệt, ngay trong tại dự án có trang bị một hệ thống tiện ích nội khu chất lượng cao như khu spa, mua sắm, siêu thị, nhà hàng sang trọng, trường học liên cấp VinSchool…Với những tiện ích hiện đại này, mọi nhu cầu từ giải trí, mua sắm đến giáo dục của cư dân đều sẽ được đáp ứng.

Thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu

Để có thể được sống trong lòng thành phố Hà Nội, có rất nhiều gia đình đã chấp nhận định cư trong một căn hộ chật hẹp hoặc mua nhà trong những con ngõ hẻm có diện tích hạn chế. Có những con đường hẹp đến mức mà 2 xe đi ngược chiều nhau cũng phải khó khăn mới lách được. Nhưng vì để tiện lợi cho công việc và sinh hoạt trong thành phố nên nhiều gia đình vẫn chấp nhận một cuộc sống như thế.

can-ho-3-vinhomes-giang-vo-vinhomesgroup

Thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu

Tuy nhiên, những người có tiền chắc chắn sẽ không cam chịu sống lâu tại một không gian chật hẹp như vậy. Và hiểu được tâm lý cũng như đánh trúng vào mong muốn của những người có tiền, chủ đầu tư đã cho ra mắt dự án Vinhomes Giảng Võ.

 

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô, tiếp giáp với 2 mặt tiền đường Giảng Võ và Ngọc Khánh, gần với các khu Đại sứ quán của Nhật, Mỹ…và không mất nhiều thời gian để di chuyển từ dự án tới các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội. Vinhomes Giảng Võ hội tụ đầy đủ tiện ích dân sinh hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống “sang” cho cư dân nơi đây.

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà khi đầu tư hay mua căn hộ tại dự án Vinhomes Giảng Võ gia đình bạn sẽ được tận hưởng. Vì những ưu thế đặc biệt nên dự án đang ngày càng trở nên hot. Đặc biệt, đây lại là dự án cuối cùng được phép xây cao tầng trong nội đô. Vậy nên, nhanh tay sở hữu một căn hộ đi nào.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article