Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thiết kế ấn tượng tại Officetel của Vinhomes Gallery Giảng Võ

25 Juillet 2017

Căn hộ Officetel tại Vinhomes Giảng Võ thuộc dự án Vinhomes Giảng Võ nằm  ở vị trí đắc địa, tại đây có khả năng liên kết giữa các vùng trong tâm chặt chẽ, dễ dàng với các khu vực xung quanh thành phố giúp cư dân di chuyển đi lại dễ dàng, nhanh chóng. Do vậy lựa chọn căn hộ officetel của Vinhomes Giảng Võ làm nơi làm việc lâu dài là một ý tưởng hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn tại Officetel của Vinhomes Giảng Võ

Thiết kế ấn tượng tại Officetel của Vinhomes Giảng Võ làm cho ko ít khách hàng mong muốn chuyển vào đây để làm cho việc. 1 ko gian thoáng đạt, sang trọng được trang hoàng theo cá tính đương đại giúp các viên chức của bạn thỏa sức sáng tạo và ham cùng sở hữu công tác của mình.Cùng khám phá thiết kế của căn hộ officetel tại Dự án này như thế nào.

 Chẳng thể phủ nhận rằng mặt ngoài căn hộ officetel tại Công trình Vinhomes Giảng Võ đã với đến những ấn tượng mạnh mẽ cho người mua nghiên cứu về Dự án này. ấy là sự phối hợp mới mẻ và tuyệt vời giữa mẫu hình văn phòng – office và khách sạn – Hotel giúp căn hộ văn phòng của bạn trở nên nhiều chức năng.

Ví như các văn phòng thông thường chỉ đảm bảo cho cư dân một ko gian khiến việc thì tại officetel của Vinhomes Giảng Võ, bạn có thể thấy sự kết hợp giữa căn hộ cộng dịch vụ khách sạn tạo nên 1 môi trường làm cho việc xuất sắc, tiện nghi đầy đủ hiện đại đồng thời cũng có nhân tố hưởng thụ, chăm lo cho đời sống sức khỏe thể chất và tinh thần của người khiến việc, đảm bảo người làm việc luôn có 1 tinh thần tốt nhất.

Officetel của Vinhomes Giảng Võ sở hữu tiện nghi sang trọng đầy đủ

Đặc thù, mỗi 1 chi tiết trong căn hộ officetel của Vinhomes Giảng Võ đều được Chủ đầu tư Công trình Vingroup chú trọng. đặc biệt là nhân tố ánh sáng, điều hòa và không gian khiến cho việc luôn được đảm bảo thấp nhất.

+ Ánh sáng vừa đủ, ban ngày ngập tràn ánh sáng bỗng nhiên chuẩn y một tấm kính lọc tia UV cao cấp giúp bảo kê làn da cho người dùng vừa đảm bảo ánh sáng tran hòa cho văn phòng sáng bừng đầy sinh khí.  

+ Hệ thống hồ điều hòa tân tiến nhất giúp căn hộ luôn sở hữu nhiệt độ thích hợp, giúp người dùng mang hiệu suất làm cho việc cao nhất.

+ Không gian khiến việc được sắp đặt khoa học và sinh thái giúp viên chức mang không gian thoáng đãng, trong sạch để tụ họp khiến việc.

Thiết kế ấn tượng tại Officetel của Vinhomes Giảng Võ còn được mô tả ở việc, Chủ đầu cơ thiết kế rộng rãi về mẫu hình căn hộ, diện tích trong khoảng 30m2 – 70m2 thích hợp có những công ty mới khởi nghiệp; doanh nghiệp quy mô to; tổ chức nhà sản xuất; văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam…

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article