Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

TẬN HƯỚNG CUỘC SỐNG NHƯ MƠ TẠI CHUNG CƯ VINHOMES GIẢNG VÕ

16 Mai 2017

TẬN HƯỚNG CUỘC SỐNG NHƯ MƠ TẠI CHUNG CƯ VINHOMES GIẢNG VÕ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ là một Dự án đang tạo ra sức hút to cho thị phần bất động sản vị trí trọng điểm của tỉnh thành, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng có một số thông tin hé lộ về mẫu mã siêu đẹp của Công trình cũng khiến cho các bạn lao lòng. đặc biệt trong thiết kế hút mắt của quảng trường siêu đẹp.

Khuôn viên xanh

Khuôn viên của Công trình Chung cư Vinhomes Giảng Võ theo dự định đây là một khoảng đất trống được kiểu dáng nhằm làm nơi vui chơi cho trẻ con hay tổ chức các sự kiện cho cộng đồng dân cư. Chính vì vậy Công trình được chau chuốt rất chu đáo nhằm với đến một sản phẩm đẹp ấn tượng và đầy tiện nghi.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Khuôn viên xanh tại Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Có cá tính kiểu dáng của Công trình Chung cư Vinhomes Giảng Võ theo kiến trúc Châu Âu sang trọng và lịch thiệp thì quảng trường Công trình được ngoại hình quy hoạch có quy mô phổ thông, sức chứa lớn. Đây sẽ là nơi doanh nghiệp các sự kiện cho cư dân. cơ sở được bố trí phối hợp, gạch lát, bồn hoa sở hữu nét Châu Âu cổ kính đẳng cấp.

Cảnh quan bên trong cũng như bên ngoài quảng trường cũng được đầu cơ chú ý, cây xanh bốn mùa được trồng tại đây vừa sở hữu tác dụng thanh lọc không khí vừa tạo ra ko gian xanh mát cho cư dân với thể đi dạo hay rất hữu ích cho các sự kiện được doanh nghiệp tại đây. Hệ thống cây xanh được trồng thành từng hàng những bồn hoa sở hữu các sắc màu rực nhóc tạo nên một sinh khí mạnh mẽ cho không gian quảng trường.

Trường học tiêu chuẩn quốc tế Vinschool:

Trường học là một trong những đối tượng quy hoạch của dự án với diện tích quy hoạch lên đến 13,832 m2 là nơi ươm mầm những tài năng tương lai. Cũng như các dự án Vinhomes Giảng Võ trước của Vinhomes trường học vinschool được đầu tư công phu bài bản hướng tới sự chuẩn cấp về giáo dục hiện đại. Không chỉ được đầu tư hiện đại về trang thiết bị cơ sở vật chất,đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cả về chuyên môn đến từ các trường học hàng đầu cũng được chủ đầu tư, cư dân cũng như du khách khá là an tâm về chất lượng giảng dạy.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Lớp học đạt chuẩn quốc tế tại Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Bể bơi trong dự án:

Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Hệ thống bể bơi Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Nằm trong chuỗi tiện ích không thể bỏ qua đó là hệ thống bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời trong khuôn viên dự án mục đích chính phục vụ cư dân. Quy hoạch của bể bơi đảm bảo đáp ứng hết nhu cầu của cư dân tại dự án. Đối với những ai có sở thích và đam mê với bộ môn bơi lội hay đơn giản chỉ là được thả mình vào hồ nước xanh để thư giãn thì đây thực sự không gian không thể hoàn hảo hơn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article